Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Ông kẹ của ba em


Có lần, ba em xem một bộ phim gì đấy trên tivi, em cũng được ngồi xem cùng. Em chẳng tài nào nhớ hết những chuyện xảy ra trên phim, chỉ biết trong phim có một chú rất hay lừa gạt các cô gái và đã làm nhiều cô có bầu. Ba em gọi chú ấy là đồ đểu.

Xem phim xong, ba em đưa em đi tắm. Ba đổ đầy nước vào chậu, cho em ngồi vào đấy, rồi lấy sữa tắm xoa khắp người em. Xong xuôi đâu đấy, ba bảo em đứng dậy để tắm tráng rồi lau người và mặc quần áo.

Bình thường thì mỗi khi tắm xong, em đều bước ra khỏi chậu để ba mặc quần áo cho. Dưng hôm ấy vì trời nóng nực nên em muốn nghịch nước lâu hơn một chút. Thành ra, ba em phải giục đến mấy lần nhưng em vẫn không muốn đứng lên.

Ba em sốt ruột quá, mới bảo là nếu em không đứng dậy thì ba sẽ bỏ em ở trong nhà tắm một mình, còn ba sẽ ra ngoài.

Em thấy việc ngồi ngâm nước trong chậu tắm một mình cũng chẳng có gì là sai là đáng cười, nên em đồng ý để ba em vào nhà trước.

Ba em liền mở cửa nhà tắm và bước ra ngoài, đóng cửa. Một lát, ba lại mở cửa nhà tắm ra và nói, nếu em không chịu đứng dậy thì ba sẽ tắt đèn phòng tắm.

Em thấy việc phòng tắm không bật đèn thì cũng chẳng can hệ gì, nên đồng ý luôn với đề nghị của ba. Đằng nào thì em cũng đang khoả thân, tắt đèn đi thì đúng là đại tiện.

Ba em lại bước ra ngoài, đóng cửa phòng tắm lại và tắt đèn đi. Đoạn ba nói vọng vào rằng ba sẽ gọi ông kẹ vào tắm chung với em.

Lần này thì em không tỏ thái độ hay có lời nói nào, vì em chẳng biết ông kẹ là cái thứ ra làm sao. Nhưng em nghĩ, việc hai người đàn ông tắm chung với nhau thì cũng bình thường như cân đường hộp sữa, có phải là chuyện gì lớn lao to tát lắm đâu mà ba phải doạ em…

Đang suy nghĩ mông lung thì em nghe thấy có tiếng rít ù ù ở trên đầu. Tiếng rít ấy ban đầu còn bé, nhưng chỉ một lát đã lớn tướng lên, tạo cảm giác rùng rợn như lời bài hát của ông gì họ Trịnh mà ba em bảo là muốn đi chim gái thì phải cố học thuộc: “Đêm nghe trời nhu hú như than. Ta nghe đời như có như không…”.

Tuy không biết ông kẹ mặt ngang mũi dọc dư lào, nhưng em đồ rằng tiếng rít kia chắc là do ông ý tạo ra. Mà một kẻ có thể làm cho người khác cảm thấy rùng rợn như vậy thì chắc là cũng chẳng lấy gì làm hay hớm, tốt nhất cứ tránh mặt là hơn.

Nghĩ vậy nên em mới gọi to lên, đặng ba em còn biết là em không có nhu cầu tắm táp gì nữa.

Ba em nghe tiếng gọi, liền bật đèn lên rồi mở cửa nhà tắm bước vào. Ba lấy khăn lau khô người và mặc quần áo cho em, đoạn bế em ra ngoài.

Ra khỏi nhà tắm, ba em với tay tắt công tắc đèn đi, rồi luôn tiện thò tay sang bên cạnh tắt luôn công tắc của một thiết bị gì đó. Lạ lùng thay, lúc công tắc ấy được bật xuống thì tiếng ù ù trong nhà tắm cũng ngừng hẳn. Hoá ra, đó là tiếng quạt thông gió chứ chẳng phải của ông bà nào sất.

Từ bé đến giờ, em vẫn luôn tự hào vì mọi người bảo em giống ba em. Nhưng sau vụ đi tắm kia, em lại đâm ra cảm thấy lo lo, bởi em thấy ba em cũng rất chi là đểu chứ chẳng phải là không.

Em không biết ngày xưa ba em đã làm được bao nhiêu cô có bầu, nhưng ví thử cái tính đểu ấy của ba mà di truyền sang em, thì sau này lớn lên, em chỉ lo đi trốn mấy cô có bầu với mình cũng đã hết ngày chứ còn làm được việc gì khác mới là lạ ấy!

(Ghi theo lời kể của Tiểu Solitaire)

1 nhận xét:

  1. Hihi...
    Từ ngàn xưa đến ngày nay
    Cha truyền con nối rất hay đó mà
    Anh được sang gen của cha
    Đấy là đại phúc của nhà anh thôi...KKKKK...

    Xem xong lời kể về ba của anh thật hay và cười muốn sặc luôn này...
    Chúc anh tuần mới vui khỏe cv làm tốt nhé anh!

    Trả lờiXóa