Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Quà tặng Sư


Để đáp lại cỗ lòng của Sư đã làm nhục ta bằng một bài thơ thất ngôn, ta cũng trả đũa Sư bằng một bài thơ ngũ ngôn. Bài này phỏng theo bài thơ khen Quan Vân Trường, để thấy ta oánh giá Sư cao dư lào (Quan Vân Trường mà có hiển thánh đọ mắm tôm thịt choá với Sư thì cũng chưa biết ai cao, ai thấp)!

Nước mình ai người giỏi
Dâm Sư mấy kẻ tày?
Thuyền trưởng, nghề đã thạo
Nhà thơ, nghiệp cũng hay
“Mùng tơi”[1] tuôn lai láng
“Đàng luật”[2] nắm trong tay
Nếu chăm sang “Vườn cải”[3]
Chẳng mấy hoá rồng mây!

-----
[1] Một trường phái thơ mới do Dâm Sư khởi xướng để làm đối trọng với các trường phái thơ bất hủ khác như thơ con ngoé, thơ bút tre...
[2] Một thể loại thơ mới do Dâm Sư và đồng bọn khai sáng, đối trọng với thơ Đường luật. Thơ mùng tơi Đàng luật chủ về các vần “ôn”, “ươm”, “uôi”, “im”... và các sự vật hiện tượng thuộc về tín ngưỡng phồn thực. Xem ví dụ minh hoạ tại đây.
[3] Tên gọi khác của A Solitaire's Blog, do các phần tử xấu nghĩ ra.

32 nhận xét:

  1. A Sol à,ta hiểu tấm lòng của ông nhưng thay vì trồng mùng tơi có lẽ ông nên nghĩ cách làm thế nào để lão Bồ Nông để ý đến ta thì ta sẽ cảm kích hơn đó.Hiện giờ ta đang buồn tủi,ta đau khổ lắm...!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :)) cái đó thì ta chịu thôi, ta chịu thôi. Mụ ấy là người ưa bóng dâm, ông cứ ra ngoài chợ mua lấy một cái kính dâm của người loạn thị, đeo vào rồi toả bóng cho mụ ta nương nhờ, sẽ hết đau khổ thôi mà!

      Xóa
    2. Há há, cảm ơn thịnh tình của hai ông, ta đang ngồi trong nhà rồi, chưa cần đến bóng dâm đâu dù rất là thích nhưng chắc phải để đến lúc nào ra ngoài nắng hẵng :)) Lão Sư cứ đeo kính vào rồi đứng trên nóc cabin mà tỏa bóng dâm ra cho người khác nhờ là được rồi :))

      Xóa
    3. Không được, không được! Đây không phải là vấn đề cần hay không cần, mà là vấn đề trách nhiệm của lão Bồ đối với lão Sư. Lão Bồ không thể làm chuyện càn quấy với lão Sư xong rồi thì bỏ mặc người ta trong ê chề, tủi hổ thế được!

      Xóa
    4. A Sol ơi ta đang lên núi Hoa Quả sám hối đây, hức hức hức... Kiếp này nhất quyết không dám càn rỡ với hòa thượng nữa :(( :((

      Xóa
    5. Thì biết. Nhưng hỡi ôi, "tình yêu vô tội, để lại cho ai?"

      Xóa
    6. Bồ Nông à,lão có sám hối cũng nhất định phải lên ngôi Dâm Chùa của ta.Ta mặc dù cũng không phải trẻ trung gì cho lắm nhưng so với con khỉ già ngàn năm không chết trên Hoa Quả Sơn thì ta đẹp hơn,trẻ hơn hàng trăm lần đó.Mô phật !

      Xóa
    7. Lão Bồ Nông trốn mất dạng rồi, thôi tha cho lão ấy đi Sư ạ. Ta có quen một vài nữ thí chủ bán Viên Thiệu ở Nhật Tân, trông rất xinh tươi, mọi nhẽ. Sư có thích không thì ta tác hợp cho? ;))

      Xóa
    8. "Bồ Nông ơi ! Zậy là em đã quơn rồi câu ước hẹn,có lẽ họ đẹp,họ sang,họ nhà cao cửa rộng.Nên em đắm,em say,em mơ,em mộng còn nhớ thương chi thằng đầu trọc trong chùa !" Tùng xèng ! Ỳ Y Ý Y Y Ỳ Ỳ Ỳ !

      Xóa
    9. Bồ mỗ còn ở đây, trốn là trốn thế nào, cái vườn cải hấp dẫn toàn thứ ngon lành thế này mà bảo ta bỏ đi thì chẳng hóa ra phí của giời hay sao. Sư xem cẩn thận mấy mối bán Viên Thiệu ở Nhật Tân ấy nhá, kẻo không chừng chủ vườn A Sol xuống đó trồng đào rồi mới biết xinh tươi đấy :))

      Xóa
  2. Gửi Bác Sư:
    "Dâm sư" cái tên thật dễ hư
    Dễ khiến mày râu tưởng dâm thư
    Chị em nghe thấy dễ xúc động
    Ô kìa! sư ấy là dâm ư.
    p/s: Đây là sự lo lắng của em khi nghe nói bác dâm sư đang học lối nói ngộng của bà chúa thơ Nam (dân Quảng Nôm gọi là bà chúa thơ Nôm). Cái chữ sư mà qua tay nói ngộng là mệt lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khụ khụ ! Abba quá khen,quá khen !

      Xóa
    2. Ông Sư cẩn thận kẻo không lại bị một quả xỏ nữa giờ! :))

      Xóa
    3. Ôi ! Ai bảo con người ta thuần khiết mần cấy chi !

      Xóa
    4. Lão thuần khiết nhưng ai bảo dại dột vào Dâm Chùa mà tu làm gì, đấy, thế thì có mà thuần khiết cmnr :))

      Xóa
    5. Thuần khiết vốn dĩ, có lẽ và hình như cùng vần với "điếc không sợ súng"

      Xóa
    6. Sao tiếng Việt của abba nó lại oằn tà là vằn thế hở trời? :))

      Xóa
    7. Ta thấy tiếng Việt của abba rất phong phú đấy chứ :))

      Xóa
  3. Ông Bồ Nông nói sai cmnr! "Thuần khiết cmnr" là sao? Ông Sư nhờ tu ở Dâm Tự cho nên mới đắc đạo thành Sư tu hú đấy còn gì nữa, ông Bồ nông còn than trách cái nỗi gì?

    Trả lờiXóa
  4. Ta quên bỏ dấu ngoặc kép vào chữ "thuần khiết". Thanks A Sol, hé hé....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hức hức ! Ta thương tâm quá,lão Bồ đã không thương ta thì chớ lại còn mắng mỏ.Hức hức...!

      Xóa
    2. Thôi, ông dẹp cái mối Bồ Nông đi, để tôi giới thiệu cho ông mấy mối bán Viên Thiệu?

      Xóa
    3. Nhưng ta chỉ ưng có lão Bồ thôi ! Hức...hức...!

      Xóa
    4. Hay là ông chuyển sang ưng em Kiều Giang quách? Em ấy dù gì ngày xưa cũng ở gần nhà ông hơn là em Bồ Nông? :D

      Xóa
    5. Cự ly chả giải quyết được cái gì A Sol ới, bằng cớ là ngày xưa các cụ thân sinh ra ta với các cụ thân sinh ra lão cũng làm nhà ở gần nhau mà ta có quàng lấy lão đâu???? :))))) :))) :)))))

      Xóa
    6. Thế thì ông ra tay mà cứu vớt linh hồn của lão Sư tu hú đi. Cứu một mạng người bằng xây bảy tầng phù đồ đấy, ông coi liều liệu mà làm!

      Xóa
    7. Thắc mắc ngoài lề: Bồ Nông là chị Bồ Nông hay anh Bồ Nông mà bác Dâm thích vậy

      Xóa
    8. sặc, em sót chữ "sư" mong bác Dâm Sư thông cảm

      Xóa
    9. Bồ Nông lưỡng tính, lúc đi với đàn bà thì đực, đi với đàn ông thì là cái. Biến hoá khôn lường! :))

      Xóa
    10. @ A Sol: Mịa lão bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của ta nó vừa vừa chứ, chính xác là dư lày bạn abba này: Vào vườn cải này thì giới tính không còn quan trọng nữa, vào đây chỉ có tri kỷ thôi, ai thích Đàng nuật với lị cải với lị mùng tơi thì vào.. Lão Dâm Sư quan tâm ta cũng trên phương diện ấy thôi, hé hé....

      Xóa
  5. E hèm! Ồn ào qúa! Trong này hình như dương thịnh âm suy thì phải!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông XRC mới vào mà hách dịch kinh! Muốn dọa mấy lão kia thì phải làm được thơ mùng tơi Đàng luật đấy, ông XRC hiểu ko?

      Xóa