Hôm qua (11/5/2009), thạc sỹ Lê Công Hội, nhà kinh tế học tốt nghiệp ở bển, đã có chuyến khảo sát và kiểm tra tình hình chấp hành các quy định về đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường Phan Bội Châu - Trần Hưng Đạo thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam, một cuộc khảo sát độc lập trong lĩnh vực giao thông vận tải được thực hiện bởi một chuyên gia kinh tế nên cuộc khảo sát của thạc sỹ Hội rất được giới nghiên cứu và các cơ quan quản lý nhà nước về giao thông quan tâm, theo dõi...
Do không được trang bị các thiết bị chuyên ngành nên việc khảo sát, đo đạc của thạc sỹ Hội gặp rất nhiều khó khăn. Thạc sỹ Hội đã phải trực tiếp nằm ngang qua đường Phan Bội Châu và dùng chiều cao của bản thân kết hợp với chiều dài của một chiếc Piaggio 150 để đo chiều rộng của con đường. Tuy nhiên, do phương tiện đo đạc quá thô sơ cho nên thạc sỹ không thể kết luận được liệu chiều rộng của con đường có đảm bảo như thiết kế kỹ thuật được duyệt hay không.
Cùng với việc kiểm tra công tác thi công xây dựng nền đường, thạc sỹ Hội cũng tiến hành kiểm định chất lượng các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường Phan Bội Châu bằng cách cho phép một số phương tiện cơ giới hai bánh có xuất xứ từ Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa (wây-tầu) lăn qua lưng và gửi số liệu đo đạc về Viện y học lâm sàng các bệnh nhiệt đới và Bệnh viện C để kết luận. Kết quả chụp X-quang của các đơn vị nói trên cho thấy trọng lượng của các phương tiện cơ giới có nguồn gốc Trung Quốc chưa đủ lớn để có thể tác động lên xương cốt và các cơ quan nội tạng của thạc sỹ Hội...
Hiện tại, thạc sỹ Hội đang tiến hành một số công việc cần thiết để hoàn tất các thủ tục liên quan của cuộc kiểm định. Mặc dù chưa đưa ra được kết luận kiểm định cuối cùng, nhưng đến thời điểm hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định được rằng việc làm của thạc sỹ Lê Công Hội là một đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của ngành giao thông vận tải nước nhà. Ngoài ra, từ cuộc kiểm định nói trên, ngành cơ khí sửa chữa trong nước còn được thêm một lần nữa khẳng định năng lực cạnh tranh của mình khi được thạc sỹ Hội tín nhiệm giao đại tu toàn bộ chiếc Piaggio mà thạc sỹ đã sử dụng để tiến hành cuộc kiểm định nói trên.
Để cổ vũ cho tinh thần xả thân vì sự nghiệp chung và góp phần chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà thạc sỹ Hội đã và đang phải trải qua, chúng tôi kêu gọi quý bạn đọc có những việc làm thiết thực (ủng hộ bông băng, thuốc đỏ, tặng vé đấm lưng...) để thạc sỹ Hội sớm hoàn thành chương trình khảo sát đã đặt ra và tiếp tục có những đóng góp khác quan trọng hơn cho sự phát triển của kinh tế - xã hội nước nhà.
Do không được trang bị các thiết bị chuyên ngành nên việc khảo sát, đo đạc của thạc sỹ Hội gặp rất nhiều khó khăn. Thạc sỹ Hội đã phải trực tiếp nằm ngang qua đường Phan Bội Châu và dùng chiều cao của bản thân kết hợp với chiều dài của một chiếc Piaggio 150 để đo chiều rộng của con đường. Tuy nhiên, do phương tiện đo đạc quá thô sơ cho nên thạc sỹ không thể kết luận được liệu chiều rộng của con đường có đảm bảo như thiết kế kỹ thuật được duyệt hay không.
Cùng với việc kiểm tra công tác thi công xây dựng nền đường, thạc sỹ Hội cũng tiến hành kiểm định chất lượng các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường Phan Bội Châu bằng cách cho phép một số phương tiện cơ giới hai bánh có xuất xứ từ Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa (wây-tầu) lăn qua lưng và gửi số liệu đo đạc về Viện y học lâm sàng các bệnh nhiệt đới và Bệnh viện C để kết luận. Kết quả chụp X-quang của các đơn vị nói trên cho thấy trọng lượng của các phương tiện cơ giới có nguồn gốc Trung Quốc chưa đủ lớn để có thể tác động lên xương cốt và các cơ quan nội tạng của thạc sỹ Hội...
Hiện tại, thạc sỹ Hội đang tiến hành một số công việc cần thiết để hoàn tất các thủ tục liên quan của cuộc kiểm định. Mặc dù chưa đưa ra được kết luận kiểm định cuối cùng, nhưng đến thời điểm hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định được rằng việc làm của thạc sỹ Lê Công Hội là một đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của ngành giao thông vận tải nước nhà. Ngoài ra, từ cuộc kiểm định nói trên, ngành cơ khí sửa chữa trong nước còn được thêm một lần nữa khẳng định năng lực cạnh tranh của mình khi được thạc sỹ Hội tín nhiệm giao đại tu toàn bộ chiếc Piaggio mà thạc sỹ đã sử dụng để tiến hành cuộc kiểm định nói trên.
Để cổ vũ cho tinh thần xả thân vì sự nghiệp chung và góp phần chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà thạc sỹ Hội đã và đang phải trải qua, chúng tôi kêu gọi quý bạn đọc có những việc làm thiết thực (ủng hộ bông băng, thuốc đỏ, tặng vé đấm lưng...) để thạc sỹ Hội sớm hoàn thành chương trình khảo sát đã đặt ra và tiếp tục có những đóng góp khác quan trọng hơn cho sự phát triển của kinh tế - xã hội nước nhà.
Äã Äá»c báo cáo sÆ¡ bá» của bạn Hiá»p vá» tình hình TS Há»i, cÆ¡ mà vẫn chÆ°a có con sá» thá»ng kê cụ thá»: túm lại chiá»u rá»ng con ÄÆ°á»ng Äâu, chất lượng kiá»m Äá»nh cuá»i cùng là dÆ° lào, tiá»n thá» bonus cho thêm phát so sánh chất lượng Piaggio và Oây Tàu nữa há» :))
Trả lờiXóahiii, cả buá»i sáng lv cÄng thẳng, Äau hết cả Äầu. Tranh thủ nghá» ngÆ¡i tí, dắt chuá»t Äi chÆ¡i, lượn lượn qua ngõ nhà anh, thấy panô áp phích treo la liá»t. Hoá ra là Äang tôn vinh tinh thần xả thân vì sá»± nghiá»p chung của má»t công dân Viá»t.
Trả lờiXóaHiiii... buá»n cÆ°á»i quá, anh viết hay tháºt Äấy. Khẩn trÆ°Æ¡ng send link này Äến ngay cho bạn anh Äá» chia sẻ, Äá»ng viên, cá» vÅ© tinh thần nhá.
Hiá»p-Há»i lại "song kiếm hợp bích" lÄng-xê nhau rá»i ;))
Trả lờiXóaÄ/c Há»i Äá»c Äược bài này chắc cảm Äá»ng ko nằm nhà Äá»c truyá»n tranh Äược nữa mất :-S
cảm Æ¡n bài thÆ¡ cá» vÅ© bạn và tinh thần Äá»ng viên Äến nhà thÄm. Hi vá»ng sá»m bình phục Äá» tiếp nháºn Äược "Äấm lÆ°ng"
Trả lờiXóa@PTH: Äã Äứng dáºy lết ra cafe Äá»c truyá»n cÆ°á»i :-)
@Há»i: Ê cu, hôm nào Äi Äấm lÆ°ng mà không gá»i tao là không Äược Äâu à nha. Nhá» gá»i tao á!
Trả lờiXóa@Cyber: Thì Äã bảo là chÆ°a có kết luáºn cuá»i cùng mà lá». Âu thì là cÅ©ng do phÆ°Æ¡ng tiá»n thô sÆ¡ quá nên không thá» kiá»m Äá»nh má»t cách chính xác Äược; chứ nếu không thì ngoài những vấn Äá» bạn Cyber Äặt ra, thạc sỹ Há»i còn phải kiá»m Äá»nh nÄng lá»±c chẩn Äoán và Äiá»u trá» của Viá»n y há»c lâm sàng các bá»nh nhiá»t Äá»i (chuyên Äiá»u trá» cúm gà, cúm lợn và dá»ch SARS) và Bá»nh viá»n C (chuyên má»t sá» cái... hí hí) xem ÄÆ¡n vá» nào cao hÆ¡n nữa :))
À quên, ê Há»i, cái này là vÄn xuôi chứ không phải là thÆ¡. VÄn xuôi, nhá» chÆ°a???
Trả lờiXóaanh có Äo ÄÆ°á»ng Äâu mà Äòi "Äấm lÆ°ng", khôn thế, he he?
Trả lờiXóaàh á», thế giá» nÄng lá»±c của khá» chủ sao á»i? tâm sinh lý có hoàn toàn bình thÆ°á»ng hem, có cái dây thần kinh nào dính vào nhau hem. cho gá»i nhá»i thành kính phân Æ°u.
Trả lờiXóaP/S: cÆ¡ mà bò Äc lên Äây comt Äòi Äấm lÆ°ng là sinh lý có nhu cầu bt rùi Äá»i :))
Sau khi thá» sát má»i thấy dù không Äược trang bá» các phÆ°Æ¡ng tiá»n Äo Äạc nhÆ°ng nhá» sá»± táºn tình thÄm há»i của những ông bạn "vàng" nhÆ° Äại Hiá»p và má»t cÆ¡ sá» em út xinh tÆ°Æ¡i nên Äá»ng chí Há»i chắc sẽ sá»m bình phục và ná»p báo cáo chính xác.
Trả lờiXóaanh hok nêu nguyên nhân tại sao d/c Há»i lại khảo sát thế ah? Nghe nói là sáng sá»m, ÄÆ°á»ng vắng mà...
Trả lờiXóaVÅ© trá»ng phụng tái sinh :|
Trả lờiXóa;)) Hiệp hội:P lay nhau di thoi:P
Trả lờiXóaBài vÄn xuôi quá xuất sắc !
Trả lờiXóaAlô alô, Äá»ng bào chú ý, Äá»ng bào chú ý: nói gì thì nói, vẫn phải có những VIá»C LÀM THIẾT THá»°C Äá» góp phần chia sẻ vá»i những khó khÄn của thạc sỹ Há»i. Äá»ng bào nói ít thôi, ói xiá»n ra Äê!!!
Trả lờiXóab/c Ä/c Hiá»p,Äã có viá»c làm thiết thá»±c nhÆ°ng còn ít quá, cần phát Äá»ng phong trào thi Äua mà từng cá nhân có những viá»c làm thiết thá»±c nhÆ° mấy bÄng rôn Äá» Äang treo dá»c ÄÆ°á»ng Äó.
Trả lờiXóaVẫn Äang chá» Äợi 2 vé Äấm lÆ°ng của bác Hiá»p sau 2 tuần nữa.
Sá»± thành công của má»t blogger Phá» Äá» - Nguyến Cảnh Hiá»p
Trả lờiXóaÄầu những nÄm 80, anh – mang tên Nguyá» n Cảnh Hiá»p ( hiá»n Äang làm tại gia Phá» Äá» trong lÄ©nh vá»±c tài chính ) , vẫn mù tá»t vá» ý nghÄ©a của mô hình chia sẻ cá»ng Äá»ng ( vì khi ấy anh má»i lá»t lòng mẹ) NhÆ°ng, á» thá»i Äiá»m sau này (khoảng nÄm 2008 – 2009) , cái nÄm mà trào lÆ°u blog ná»i lên nhÆ° cá»n, anh Äang tạo ra sá»± thu hút má»i quan tâm và chia sẻ từ vô sá» những ngÆ°á»i cả những ngÆ°á»i không thuá»c équipe của anh.
Anh Äã táºn dụng Äược sá»± Äóng góp của từng cá nhân vào viá»c cải tiến cái blog của anh, không những thế , giá» anh nhuần nhuyá» n Wikipedia, YouTube, Facebook, Craigslist, Myspace….ví dụ : Anh Äi Än cắp cái hình ảnh của hoa háºu làm hình ná»n trên blog của anh Äá» Äánh lừa những bé giai má»i lá»n. HÆ¡n nữa, vá»i cái lá»i hành hạ vÄn chÆ°Æ¡ng của anh, sá» dụng ngôn ngữ Äắt Äá», Äá»c hết câu chuyá»n của anh ngÆ°á»i ta má»i có thá» khùng khục cÆ°á»i ra nÆ°á»c mắt , má»t sá» kẻ Äang chán Äá»i , muá»n nhảy lầuu cao 1M Äá» tá»± tá» bá»ng chá»c trá» nên yêu Äá»i thấy lạ…
Là má»t ngÆ°á»i luôn có cái Äá»i má»i vá» cách suy nghÄ© lẫn ý tÆ°á»ng, bá»i vá»n dÄ© anh sá» hứu má»t trí thông minh và tài phân tích tuyá»t vá»i. Anh biết váºn dụng kinh nghiá»m cá nhân Äá» Äá»i má»i tÆ° duy và trá» thành sugar sugar one hero ( ÄÆ°á»ng ÄÆ°á»ng má»t Äấng anh hào)
Thay mặt tá»ng giám Äá»c Yahoo 360° vì má»t blogger nhÆ° anh, nên tôi tuyên bá», không Äóng cá»a Yahoo 360) và trao tặng anh danh hiá»u : Vì cuá»c Äá»i của những kẻ tàn tạ, vì tấm lòng nghÄ©a hiá»p : cho anh
Mong anh hãy phát huy tài trí và phát triá»n không ngừng mô hình chia sẻ cá»ng Äá»ng này !!!
Paris ngày 12 tháng 5 nÄm 2009
Hic, đọc comment của JTA nghe sởn cả gai ốc :))
Trả lờiXóaặc ặc, cái entry của bây bá» "hấp diêm" òi :))
Trả lờiXóacủm Æ¡n viá»c làm thiết thá»±c của Cảnh Hiá»p hôm nay,có thá»±c vá»±c Äược sức khá»e rùi
Trả lờiXóahay ho gì Äâu mà lắm comment thế?? hic add blog Äê em gái
Trả lờiXóahô hô, thạc sỹ Há»i ná»i gót iem tiến hành công viá»c Äo Äạc dang dá» Äấy! Tháng trÆ°á»c iem má»i Äo Äược má»i Äoạn Trần Duy HÆ°ng. Mặt ÄÆ°á»ng vá»i mặt iem xém tí mi nhau, cÆ¡ mà iem k quen mi nÆ¡i công cá»ng nên...thôi, xua tay..Äứng dáºy, Äi Äo tiếp! hôhô
Trả lờiXóaChà, ngôn từ ảo diá»u quá ta. Tu vá» quả nhiên cao thâm hÆ¡n ngÆ°á»i.
Trả lờiXóa