Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Gia đình văn hóa


Gia đình của bu em ở quê có 4 người trong hộ khẩu: bu em, vợ chồng thằng con út của bu em, thằng con 1 tuổi rưỡi của vợ chồng thằng con út của bu em. Trong số đó có 1 người không biết chữ (thằng con của vợ chồng thằng con út của bu em), 1 người không có việc làm và thu nhập ổn định (thằng con của vợ chồng thằng con út của bu em).

Gia đình của bu em không phải lúc nào cũng hòa thuận và đoàn kết, biểu hiện là thằng con út của bu em thi thoảng cãi lời vợ dạy; còn thằng con của vợ chồng nó thì thường xuyên không nghe lời bu em, lại còn hay thét lác gây mất trật tự trị an và ị đùn ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường.

Trong khi đó, gia đình em ở Hà Nội tuy số nhân khẩu ít hơn 3 người so với gia đình bu em, nhưng 100% có trình độ đại học và trên đại học, trong đó có 1 người có học vị hoa hậu áo tắm. Tất cả thành viên gia đình em đều có việc làm và thu nhập ổn định. Các thành viên trong gia đình không bao giờ cãi cọ nhau gây mất đoàn kết hay ảnh hưởng trật tự trị an, không có các hành vi tác động xấu đến vệ sinh môi trường và mĩ quan đô thị.

Cũng như gia đình bà bu em, gia đình em luôn chấp hành tốt các quy định của chính quyền sở tại và đóng góp đầy đủ các khoản huy động của địa phương.

Ấy thế nhưng nực cười là gia đình bu em năm nào cũng được cấp giấy chứng nhận danh hiệu Gia đình văn hóa, còn gia đình em thì từ thủa Lý Thái Tổ chuyển hộ khẩu trong Ninh Bình ra Hà Nội đến giờ, chưa nhìn thấy mặt ngang mũi dọc cái giấy chứng nhận đó thế nào.

Bởi vậy nên nhiều lúc em cũng chẳng hiểu cái kiểu gia đình văn hóa của nước mình là ra làm sao.

Thế mà tối nay, bu em ở quê lại đi họp tổ dân phố để bình bầu Gia đình văn hóa!

62 nhận xét:

  1. Anh thử trưng cái hình hoa hậu áo tắm của phòng anh lên cho bà con coi. Em đồ rằng, đến Ngọc Trinh chắc hãy còn thua xa :)). Anh đừng có ý định lấn sân khấu của Ngọc Trinh đấy nhé :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em xem ở bài Trai tài gái sắc thì sẽ thấy! ;))

      Xóa
  2. Ta đồ rằng do ông không chịu điếu đóm cho các cụ tổ trưởng dân phố với trưởng ban mặt trận phường với lại dẫn các cụ đi karaoke tay vịn nên mới ra nông nỗi này đấy!!!! :)) :)) :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chết chửa! Chết chửa! Chạy danh hiệu Gia đình văn hóa mà mời các cụ đi karaoke tay vịn để cho các cụ sái tay không viết hồ sơ cho mình được thì hóa ra công chạy thành công cốc à? Lão muốn làm thầy dùi thì cũng phải lận lưng quần một ít trí khôn chứ lị! ;))
      Để hôm nào ta bán mớ áo mưa nhặt ngoài ban công cho chị Đồng nát lấy ít tiền mời lão đi karaoke tay vịn, để cho lão khôn ra, lại đỡ mất công lão tập thể hình! :)))

      Xóa
    2. Ta tập thể hình hay không thì có liên quan gì đến mớ áo mưa nhà lão đâu, nhẽ cái mớ áo mưa ấy nên dành cho lão mới đúng. Dưng mà A Sol này, ta khuyên thật, lão có mọt đời với sự nghiệp thu nhặt cũng không thể nào đạt được chuẩn danh hiệu Gia đình văn hóa đâu nếu cứ cố cựu bảo thủ không chịu vận động hành lang với các cụ. Vì lẽ cái tiêu chuẩn đầu tiên của "Gia đình" nghĩa là tối thiểu có 2 tế bào trở lên thì lão đã đạt chuẩn đâu. Đã không đạt chuẩn, lại ngoan cố chẳng chịu điếu đóm, lão cứ ngồi đó mà mơ cái bằng Gia đình văn hóa đi nhá!!!!!!!

      Xóa
    3. Ta rất biết ơn lão đã dày công khai sáng cho cái đầu óc vốn đã sáng hơn cả ánh điện trên cầu Việt Trì của ta. Cơ rưng ta rất lấy làm tiếc là ta không thể dung nạp cái đạo của lão được, vì rằng chỉ mỗi một cái lẽ giản đơn là đi karaoke tay vịn còn mỏi tay hơn cả đi tập thể hình, mà lão còn éo biết, thì mong gì lão có thể đủ trí khôn để dạy dỗ cho một người có trình độ hoa hậu áo tắm như ta! :))

      Xóa
    4. Đánh giá một cách khách quan và công bằng thì tôi thấy ngài Bồ Lông phán sai toét cả ra rồi. Ai bảo ngài là nhà lão chủ vườn cải không đủ tiêu chuẩn là một "Gia đình". Chả phải con thằn lằn ăn ngủ 24/ hăm bốn cùng lão chủ nhà cũng được coi là một thành viên trong gia đình đó sao. Con thằn lằn ấy mà có bầu thì còn được tính là ba thành viên ấy chứ :)). Thế nên lão bảo gia đình nhà lão Sô vô văn hóa thì ta còn chấp nhận được, chứ vu cho lão ấy không gia đình thì ta cực lực phản đối :))

      Xóa
    5. Thiệt thời buổi không còn gì để nói! Mụ tưởng mụ ăn ngủ được với thằn lằn thì ta cũng thế ư? Xin mụ đấy, thần kinh và giới tính của ta bình thường, không lệch lạc như mụ.
      À mà quên, nếu căn cứ vào định nghĩa văn hóa trong ráo trình của ĐH Nam Thái Bình Dương, "văn hóa là các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy...", thì mụ có thể được coi là người có văn hóa đầy mình đấy. Vì rằng ngay cả các nhà văn hóa lỗi lạc cũng không thể nào "sáng tạo và tích lũy" cái "giá trị" ăn nằm với thằn lằn như mụ! ;))) Ta phải bỏ mũ ra chào mụ phát!

      Xóa
    6. Nhà ta làm gì có thằn lằn tốt nghiệp cao học trường ĐH Nam Thái Bình Dương như nhà lão đâu mà yêu đương với ăn nằm. Lão có học vị Hoa hậu áo tắm, cặp với thằn lằn trình độ học vấn cao như vậy là đôi lứa xứng đôi rồi, đừng có ngại ngùng mà chối bỏ tình yêu đích thực như thế chứ, tội cho cô thằn lằn lắm :))

      Xóa
    7. Vâng, tôi xin nghe lời Nhà văn hóa Đồng Nát, chứ cãi nhau với Nhà văn hóa chỉ tổ khiến thiên hạ chửi tôi là thiếu văn hóa! (Mặc dù mấy cái "giá trị văn hóa" do Nhà văn hóa rặt toàn thứ dở hơi)
      Đời thủa nhà ai, suốt ngày ngủ ngoài đường, chẳng nhìn thấy thằng lằn bao giờ mà cũng sáng tạo ra được cái văn hóa ăn nằm với thằn lằn bao giờ! :))

      Xóa
    8. Ngài có cãi nhau với ta hay không thì cái thói quen vứt áo mưa tùm lum, quây giường Thất Bảo, màn Bát Tiên 24/hăm bốn trong CCCC và suốt ngày tớn cặp môi vĩ đại lên để phun tiết canh cũng đủ cho thiên hạ khen ngài là vô văn hóa từ lâu rồi. Còn cái văn hóa ăn nằm với thằn lằn thì chẳng cần phải hóng hớt ở đâu xa, lão cứ toe toe khoe khắp vườn cải rồi còn gì. Lại còn khoe đọc thần chú để quyến rũ thằn lằn nữa, ai chả biết mà bày đặt bí chấm mật :))

      Xóa
    9. Ấy là vì thương quá mà thôi
      Ấy là vì iêu quá mất zồi
      Nát Sô làm lành đi thôi
      Thế là Nát Sô lại thành đôi

      Em xin phép làm thuyết minh phim tí :D

      Xóa
    10. @Đồng nát: Chị bảo là chị biết câu thần chú đó thì chị đọc cho cô Tũm nghe đi kìa. Cô ấy leo trần nhà từ hôm qua đến giờ mỏi hết cả tay rồi đấy! ;))

      @Tũm: Thơ hay đấy! Em xem phim ở đâu mà có phong cách thuyết minh độc đáo thế Tũm ơi, Liên Xô chống Mỹ à? ;))

      Xóa
    11. @ Đồng Nát: Ta là ta luôn ủng hộ chị trong rất nhiều vấn đề, nhưng cái vụ này thì ta nghĩ có khi chị hơi quá nhời, vì lẽ dù cùng có tứ chi nhưng dẫu gì A Sol cũng là động vật bậc cao đi bằng 2 chân, mà chị nỡ cho sánh đôi cùng em thằn lằn vốn thuộc động vật bậc thấp đi bằng 4 chân thì cũng hơi quá, dù cho em ấy có học ĐH Nam Thái Bình Dương đi chăng nữa :)) :)) :)) Chi bằng chị với cả A Sol nắm tay cùng hát bài Kết đoàn có phải hơn không, kẻo nhỡ lão ấy nổi giận lên lại không chịu ký HĐCN căn hộ CCCC cho ta với cả chị thì biết nàm thao????
      @ cô Tũm: Giờ mới biết giọng cô hay gấp tỉ tỉ lần cái bác Tuấn gỉ gì gì ở tận bên Mẽo, bác ấy cũng ca bài này mà thua đứt cô :)) Nhẽ ta khuyến nghị chị Nát đừng bỏ qua tài năng mà quay ngay cho cô ấy cái cờ nhíp để lăng xê :)) :))

      Xóa
    12. Vậy là chị Nát vẫn chưa về hả? Chị mau về mà quay cờ nhíp cho em đi chứ :))

      Xóa
    13. Em chịu khó tí đi Tũm ạ. Hôm qua anh cao hứng nên vứt ra ngoài ban công hơi nhiều áo mưa. Chị Đồng nát chắc phải 2 ngày mới bán hết chỗ ấy! :)))

      Xóa
    14. @ Bồ Nông: Ngài không thấy là ngài đã nhận xét chủ quan quá hay sao. Trước nay tất cả những động vật chỉ có hai chi, lão Sô đều không thèm liếc con mắt, có chăng chỉ coi là chuyện qua đường. Thế nên cô thằn lằn có học vị cao như thế, lại có tới 4 chân thì lão ấy ưng là chuẩn cmnr ngài ạ ;)). Thậm chí so với thằn lằn thì lão ấy còn có phần lép vế hơn vì chỉ có 2 chân chính và 1 chân phụ chuyên xài đồ giả :)). Tôi đồ rằng lão ấy bám sống bám chết CCCC cũng chỉ vì cô thằn lằn này thôi, nên chăng tôi và ngài bắt con thằn lằn vứt ra gầm cầu Long Biên, biết đâu sẽ chiếm được giang sơn của lão :))

      Xóa
    15. @ Cô Tũm: Bình sinh tôi không bao giờ làm chuyện vô nghĩa, vậy nên cô muốn tôi quay cờ nhíp vì mục đích kinh doanh hay giữ làm kỷ niệm thì cũng phải có kịch bản và diễn tập cẩn thận. Vậy nên trước khi cô và lão Sô leo lên trần nhà và đọc thần chú để cho tôi quay cờ nhíp thì hãy luyện tập thử trên giường Thất Bảo và màn Bát Tiên đi, xem lão Sô đọc thần chú có khiến cô Tũm rơi đánh tũm một phát ko :)). Nếu ko thì phí công tôi lắm :v

      Xóa
    16. Em tưởng chị Nát là đạo diễn phim ca nhạc, nghệ thuật, hóa ra chị lại chỉ đạo nghệ thuật rường chiếu hả :D. Thế thì em ko có cơ hội được chị lăng xê rồi.

      Xóa
    17. Cố lên em! Anh tin là với tài năng và nghị lực phi thường của em thì ngày thế giới biết đến minh tinh Ozawa Tũm không còn xa nữa. Cũng giống như chị Nát, tuy làm nghề buôn ve chai và hình dong ban đầu cũng chẳng khác gì Hoài Linh, nhưng nhờ công nghệ tiên tiến của Thái Lan và nỗ lực ưỡn ẹo phi thường của chị ấy mà bây giờ cái tên Cindy Đồng Nát cũng nổi chả kém gì Cindy Thái Tài! ;))

      Xóa
    18. @Đồng nát: Nhà chị bây giờ đã là Nhà văn hóa rồi nên ta chẳng dại gì mà cãi nhau với chị để cho thiên hạ chửi ta là thiếu văn hóa. Ta cứ mặc kệ cho chị muốn nói gì thì nói, ta chỉ cần ra xúi bọn trẻ trâu lùa trâu vào ỉa hoặc xúi bọn nghiện mang đá vào mà đập trong Nhà văn hóa Đồng nát, cho giống với các nhà văn hóa thôn bản khác! :)))

      Xóa
  3. Nếu nhớ ko lầm thì trc đây có nghe a So kể thi thoảng, những đêm ko ngủ dc lại đi cãi nhau với thằn lằn trên trần nhà mà ta!!! thế mà nói ko gây mất trật tự phố phường là sao :-P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em hiểu nhầm rồi Phượng ơi! Thằn lằn nhà anh tốt nghiệp cao học quản trị kinh doanh ở ĐH Nam Thái Bình Dương (South Pacific University, nghe đồn là của Mỹ) nên trình độ lí luận cực kỳ kỹ. Muốn cãi nhau với nó thì phải viết bài tham luận, trình bày cơ sở lý thuyết và phân tích thực trạng vấn đề rồi mới được đề xuất ý kiến, giống như một bài báo khoa học, chứ không đơn giản là cứ tốc váy lên mà trút những lời ngoa ngoắt xuống đầu nó như chị Đồng nát vẫn làm đâu. Bởi thế nên mỗi lần cãi nhau với thằn lằn nhà anh là một buổi sinh hoạt khoa học thật sự chứ không hề đôi co ầm ĩ như em tưởng đâu, Phượng ạ! :)))

      Xóa
    2. Lão Giám đốc từ hồi tranh chấp váy áo với một O - đối thủ trong cuộc thi Hoa hậu áo tắm, bị cô này nổi điên, cổi cùn trùm trôốc khi đang hăng tiết vịt cãi nhau nên giờ lão ấy như con chim sợ cành cong, có cãi nhau với thằn lằn thì cũng phải cãi nhau bằng văn bản, viết tham luận vậy đấy cô Phượng ạ :))

      Xóa
    3. Trần đời ta chưa từng thấy ai cổi cùn mà ta phải bỏ chạy bao giờ! Mụ không tin thì mụ làm thử đi, xem trym sợ cành cong hay là cành cong sợ trym? Rõ là, đã bán ve chai còn tỏ ra nguy hiểm! :)))

      Xóa
    4. Ta có bảo là lão bỏ chạy đâu, trym sợ cành cong hay cành cong sợ trym thì ta ko biết, chỉ biết rằng không rõ vì sao mà O kia bỏ của chạy lấy người, đến giờ cũng ko dám quay lại. Từ sau vụ đó, ko có cô nào dám bén mảng đến gần lão Sô (mà tuyền giai cỡ Long Nhật mới dám đến gần), chứ đừng nói là cổi cùn :)). Lão đừng xúi dại ta, ta ko muốn làm chúa tể những chiếc vỏ đâu :))

      Xóa
    5. Mụ rõ là đánh chết vẫn không chừa cái thói giật tít câu viu! O kia mà cởi cùn ra rồi bỏ chạy thì bấu trí đã thi nhau đưa tin về một thí sinh hoa hậu cởi truồng chạy rông rồi chứ! Mà từ hồi nào đến giờ có thấy tờ bấu nào loan tin này đâu???

      Xóa
    6. Hồi đó lão còn ham hố hoa hậu hoa hoét, chưa tham chiến vào làng báo lá cải, nên báu trí hồi ấy có được nhanh nhạy như bây giờ đâu :))

      Xóa
    7. Chị nói thế nào ấy chứ! Ngành bấu trí lá cải đã có lịch sử phát triển hàng trăm năm. Chẳng thế mà hồi ta chưa thi hoa hậu, bấu trí cũng đã đưa tin ầm ầm về vụ anh gì làm nghề đồng nát nhờ vào công nghệ Thái Lan mà trở nên nổi tiếng hơn cả Cindy Thái Tài nên sau đó đổi tên thành Cindy Đồng nát đấy thôi. Ta biết là chị mù trữ nên không đọc báo, nhưng chị suốt ngày lê la khắp phố phường thế thì thể nào cũng được nghe tin này rồi chứ lị!

      Xóa
  4. Không biết anh Soli làm bạn được mấy đời thằn lằn rồi nữa.
    Trong những cuộc nói chuyện dài miên man kéo dài hàng thập kỷ qua, trong cái bối cảnh, kẻ nằm ngửa mặt trên giường, kẻ trên trần nhà vọng xuống, có mấy lần anh Soli nhỡ mồm nuốt phải bạn tâm giao tri kỷ của mình? Lại tưởng tượng thêm cảnh, mặt anh Soli khi đó hốt hoảng, sợ sệt hệt như cậu Vàng của lão Hạc lúc bị bọn mua chó siết cái thòng lọng vào cổ và lôi đi thì buồn cười nhỉ :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nách đây nè, Tũm cù hộ anh cái cho anh buồn cười với! ;))
      Đùa chứ em không hiểu về loài thằn lằn rồi, Tũm ạ! Cái giống đó quanh năm bò trên tường và trần nhà mà không bao giờ bị rơi, trừ khi có ai đó nói vào tai nó một câu thần chú bí hiểm. Em học cao hiểu rộng, có biết câu thần chú đó không hả Tũm?

      Xóa
    2. À, thì anh nói hăng say quá, bạn anh ngủ gật nên ko kiểm soát được tình hình.
      Mà em Đoàn Dự câu thần chú đó là: "Soli nè, Tõm đi, Tõm đi" :))

      Xóa
    3. Sai quá em ơi! Học cao hiểu rộng kiểu gì mà mỗi câu thần chú làm thằn lằn rơi cũng không thuộc! Hay là em cũng học cao học ở South Pacific University đấy? ;))

      Xóa
    4. Em chưa có cơ hội vượt biển để học anh ơi. Em chỉ mong đỗ tại chức ở "The Learning Hospital of Finance" cho bằng 1 phần anh Soli thôi. Thế câu thần chú để bạn tâm giao, tri kỷ rơi trúng miệng anh là câu gì thế :))

      Xóa
    5. Câu đó phải là từ miệng một con thằn lằn khác nói ra cơ, chứ anh nói không ăn thua. Ví thử mà Tũm cũng biết bò trên trần nhà như thằn lằn thì may ra anh có thể đọc thần chú cho Tũm rơi được! :)))

      Xóa
    6. Ô, thế để hôm nào em thử. Mà anh đã sẵn sàng để đi viện treo giò lần nữa chưa để em còn biết :))

      Xóa
    7. Liên quan gì việc treo giò treo cẳng ở đây? Anh là Giám đốc Vườn cải, chứ có phải cầu thủ đá bóng đâu mà treo giò?
      Em bò thử lên trần nhà đi, anh đọc thần chú cho mà nghe! ;))

      Xóa
    8. Giờ thì ta đã biết lão đã nói gì với Dâm Sư mà khiến đại ka ấy vượt biên thẳng một mạch, không dám quay về đại bản doanh của lão rồi :)). Cô Tũm mà biết đường nói ra câu thần chú đó thì không chỉ thằn lằn mà đến lão Giám đốc cũng lăn ra ngất cmn xỉu luôn ấy chứ, vì lão xài đồ giả mà :)))

      Xóa
    9. Đang cao điểm dịch cúm gia cầm và cúm lợn mà mụ cứ ngậm tiết canh phun phì phì thế là sao? Mụ muốn chị Kim Tiêm buồn tủi và cô đơn vì bị truyền thông ném đá à? Sao hồi nọ mụ quả quyết là đã "trực quan sinh động" rồi mà bây giờ lại bảo ta xài hàng giả là sao? Hay mụ tính không ăn thì chổng mông đạp đổ đấy phỏng? ;))

      Xóa
    10. Cô Tũm đừng nghe A Sol xúi dại, ví thử cô có tài nghệ như Spiderman đi nữa thì mục tiêu của lão là cô bò lên trần nhà rồi rớt thẳng vô người lão cho lão thoát cảnh FA, còn cô thì ở lại gánh hậu quả Gia đình văn hóa cho lão. Đúng là khôn như Tào A Man mà!!!!!!!!!

      Xóa
    11. Kể ra thì lão cũng có tí trí khôn đấy, nhưng rất tiếc là ta éo A Man như lão nghĩ! Nếu ta có dã tâm như lão nói thì ngay từ lúc cô Tũm đứng dưới đất, ta đã đặt giường thất bảo, quây màn bát tiên rồi, cần éo phải xui cô Tũm bò lên trên trần nhà để rồi nhỡ còn thằn lằn đực trên ấy nó tưởng cô Tũm là thằn lằn cái thì công ta thành ra công cốc à? Lão đã thấy là lão cần phải đi kiếm thầy để học thêm khôn chửa?

      Xóa
    12. Ui, may nhờ có anh Bồ Nông cảnh tỉnh, ko em lại rơi vào bẫy mưu sâu kế hiểm của A.Soli. Trước giờ em chỉ sợ sau màn tuyệt đỉnh kungfu, nhẹ thì phải dẫn anh Soli đi Thái bơm vá lại một số thứ (cái này chị Nát ở trên cũng bảo em rồi); nặng hơn tí thì phải nhìn thấy cảnh anh Soli nằm dán chặt trên giường, miệng suốt ngày "tắc tắc tặc tặc". Chứ chưa bao giờ em mường tượng ra cảnh mình suốt ngày ngồi tưới bón vườn cải, rồi cùng rạch mặt ăn vạ như anh ấy đâu :D

      Xóa
    13. Ở đâu ra có cái kiểu rạch mặt ăn vạ đấy hả Tũm? Em nhầm vườn cải của anh với vườn chuối làng Vũ Đại à? ;))
      Tóm lại là em có muốn biết câu thần chú bí hiểm kia không? Nếu có thì bò lên trần nhà nằm đi! ;))

      Xóa
    14. Em bám từ hôm qua đến giờ mỏi tay quá rồi anh Soli ơi! Câu thần chú để đè bẹp khẩu hình của anh là gì thế?????????

      Xóa
    15. Em chịu khó bám thêm tí xíu nữa đi, đợi chị Đồng nát bán hết mớ áo mưa dùng rồi vừa nhặt tối qua ở ban công nhà anh rồi chị ấy đọc thần chú cho mà nghe. Chị ấy bây giờ đã là Nhà văn hóa Đồng nát rồi, không cái gì là không biết! ;))

      Xóa
    16. @ A Sol: Hừ, vốn dĩ cái giường bát bảo với màn bát tiên của lão là để dành cho Dâm Sư, nhẽ nào cả lão và Dâm Sư đòi chung 1 giường, hố hố???? Kiểu này có khi ta với chị Nát nên đến tìm 2 lão để mà thưởng lãm đặng mở rộng tầm mắt, nhỉ?????

      Xóa
    17. Mụ phải tích cực mua muối iốt về mà ăn, mỗi bữa cho vào canh một ít cho dễ hấp thụ, chứ ta thấy là trí tuệ của mụ có biểu hiện bị thiểu năng rồi đấy! ;)) Mụ xem lại mấy bài trước đây mà xem giường của lão Sư đặt ở đâu? Ta đặt giường của lão ấy ở cửa để mai phục 2 mụ cơ mà, còn giường ta ở trong phòng ngủ thì liên quan éo với lão ấy!

      Xóa
    18. Ngài Bồ Nông lại phát biểu sai rồi, lão chủ vườn cải mau quỳ xuống cho ngài Nông nhận lỗi phát đi. Lão Sô tuyền ngọa ở dưới đất mà ngài cứ vu khống là lão ấy xài giường Thất Bảo là sao ;))

      Xóa
    19. @ Đồng nát: Ờ ờ, ta công nhận mình quan liêu, chưa đi sâu đi sát vô quần chúng, thế mà rõ ràng lão ấy bảo lão ấy có giường trong phòng ngủ làm ta tưởng lão ấy cũng ngủ ở đấy. Chắc cái giường của lão chỉ dùng để tiếp em thằn lằn thôi :)) :)) :))

      Xóa
    20. Ta ngọa dưới đất thì lấy đâu ra chỗ cho các mụ chui để rình mò xem ta hội thảo khoa học với thằn lằn tốt nghiệp cao học quản trị kinh doanh ở South Pacific University hả? Nói thì phải nghĩ chứ, các mụ! :))
      Ta biết là mụ Đồng nát làm Tổng biên tập tờ Phụ nữ to dày thì không thể tránh được cái bệnh giật tít câu viu, nhưng cũng nên giật in ít, câu vừa vừa thôi, kẻo gãy cmn cần thì tên cô Tũm lại bị sử dụng không đúng ý nguyện của cô ấy! ;))

      Xóa
  5. Gia đình bu em văn hóa vầy còn giề, gia đình em vẫn còn FA nên chả ai cấp GCN văn hóa cho gia đình em chả. Théc méc giề, khi nào GĐ dùng số nhiều hãy tính đến việc nầy ợ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế sao ở trên kia lão Bồ nông bảo là phải mời các cụ đi karaoke tay vịn thì mới được Gia đình văn hóa vậy ta? Tóm lại là bây giờ người nông dân phải nghe nhời ai? Hay là cô Chuột và lão Bồ nông tớn hai cặp môi vĩ đại lên tranh luận với nhau xem dư lào, ai thắng thì người nông dân nghe nhời kẻ ấy! ;))

      Xóa
    2. Lão đúng là thành phần ngoan cố cãi cùn, muốn đạt được mục đích thì phải dùng nhiều phương tiện, hiểu chửa? Tay vịn cũng được mà nâng cấp gia đình lên số nhiều cũng được, phải kết hợp nhiều phương pháp vào, chứ cứ thử nghiệm lần lượt thì chả ra kết quả nào đâu!

      Xóa
    3. Mấy lại, 2 biện pháp của ta và cô Chuột liên quan mật thiết với nhau, có đi tay vịn thì may ra lão mới có hy vọng nâng cấp thành viên gia đình của lão lên số nhiều, và ngược lại muốn nâng cấp gia đình lão lên số nhiều thì phải đi tay vịn, đã rõ chưa?????

      Xóa
    4. Lão biết điều thì nhanh nhanh mà ngậm cái cặp môi vĩ đại của lão lại kẻo ta báo công an cho lão lên phường ngủ với muỗi giờ! Bảo ta đi hát karaoke tay vịn để nâng cấp số thành viên gia đình lên số nhiều, chẳng hóa ra là lão xúi ta nhận cave về làm... con nuôi à? :)))

      Xóa
    5. Hừ, cave đợt này rất chi là có giá, lão có biết em Sơn Đoòng ở quê choa không? Phải mất 3000 Ô bà mà một lần đến thăm em ấy đấy, thế mà giờ đến tận năm 2016 cũng chẳng có chỗ nữa đâu nhá. Lão tưởng em cave nào cũng cạp đất mà ăn à??????

      Xóa
    6. Vậy thì mụ mở lấy một hàng karaoke tay vịn rồi mướn em Sơn Đoòng hoặc Phong Nha về mà làm cave cho mụ. Xem mụ sẽ cạp đất hay cạp đá mà ăn! :)))))

      Xóa
    7. Èo mịa, ta tưởng lão nói em nào, chứ các em ấy đều là hoa đã có chủ rồi, làm sao mà mướn về được. Lão có em nào hay xài chung áo mưa với lão thì chuyển qua đây rồi ta trả công hậu hĩnh cũng được :)) :)) :)) :)) Bạn bè giúp nhau lúc hoạn nạn mờ :))

      Xóa
  6. Nghe lời bác Sol, em đã đi bơm môi cho thành cặp môi vĩ đại để tớn lên rồi. Em thấy ý kiến bác Bồ nông cũng ổn đấy, Zai cao tay thì lấy cave về làm vợ cho thiên hạ lồi mắt ra đê. Nhưng mà nếu bác e dè thì nên theo cách của em, chứ đưa các cụ đi karaoke tay vịn em sợ lại...có chiện thì bỏ bu, các cụ già rồi=)))))))))))))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đâu có ngu mà đưa các cụ đi karaoke tay vịn. Anh thấy làm zai cao tay theo cách của cô cũng hay đấy! Cô giúp anh một tay làm thiên hạ lồi mắt phát nhá! :)))

      Xóa
  7. Cái khoản này thì em ứ giúp được bác rồi bác Sol à. em ứ phải má mì, ko thể môi giới hôn nhân cho bác theo cách ý được. Thôi, muốn thoát FA thì tự thân vận động vẫn hơn bác ợ. Cố lên, rồi sẽ được công nhựn GĐ văn hóa :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở trên cô xui anh lấy cave để cho thiên hạ lồi mắt, thì anh mới nhờ cô giúp anh một tay. Chứ cô có làm được tú bà thì anh cũng chẳng thèm nhờ cô làm gì, vì lấy tú bà có làm thiên hạ lồi mắt được đâu! :))

      Xóa