Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2021

Cô Chín Nằm Ngược


Cô Chín Nằm Ngược là một thành viên trong Ban quản trị chung cư. Cô chuyển về tòa này sau tôi ít lâu, kể ra cũng làm láng giềng gần chục năm chứ chả ít.

Bữa nọ, Ban quản trị muốn cập nhật thông tin về cư dân trong chung cư, mới giao cô Chín Nằm Ngược chuyển phiếu điều tra thông tin cho các trưởng tầng để phát cho các hộ trong tầng.

Nhận tập phiếu điều tra từ tay cô Chín, tôi liền đi phát ngay cho các hộ. Phát xong mới té ngửa là thiếu đúng một tờ dành cho hộ của tôi, liền điện cho cô Chín để xin thêm.

Cô Chín Nằm Ngược nghe trình bày, mới bảo để cô ghé lại đưa cho. Dưng suốt cả tối hôm ấy, tôi chẳng thấy cô quay lại.

Tối hôm sau, theo đúng kế hoạch được Ban quản trị ấn định, cô Chín Nằm Ngược ghé qua để thu lại phiếu điều tra của các hộ trong tầng. Cô đưa cho tôi một tờ phiếu trắng, bảo tôi điền thông tin vào rồi chụp ảnh gửi cho cô sau cũng được.

Cầm tờ phiếu mà cô Chín Nằm Ngược đưa cho, tôi lấy bút điền đủ thông tin vào đó rồi chụp ảnh gửi ngay vào Zalo cho cô theo đúng lời cô dặn.

Sáng nay, tôi đang ở nhà thì thấy một thành viên khác của Ban quản trị nhắn tin. Ảnh bảo cả tầng của tôi còn sót mỗi nhà tôi chưa nộp phiếu điều tra theo yêu cầu của Ban quản trị.

Lục tìm cái ảnh đã gửi cho cô Chín Nằm Ngược để gửi cho anh kia, mà tôi quá ngán với cái tánh đểu cáng của cô. Rõ ràng tôi đã gửi phiếu cho cô Chín và cô cũng phản hồi là đã nhận được, nhưng khi chuyển các phiếu cho Ban quản trị thì cô lại chừa phiếu của tôi ra.

Nghĩ lại, chỉ trong chưa đầy 3 ngày mà cô Chín Nằm Ngược lừa được tôi đến 2 lần. May mà tôi là liền ông còn cô Chín là liền bà, chứ nếu ngược lại thì với chừng ấy năm láng giềng láng tỏi với nhau, nhẽ cô Chín cũng làm cho tôi không ít hơn 2 lần đi phá… à mà thôi.

2 nhận xét:

  1. DVD chúc AS và thân quyến năm mới 2022 an lành nhé!
    :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn tiền bối! Chúc tiền bối năm mới có nhiều niềm vui!

      Xóa